Thứ Bảy, 18 tháng 6, 2016

HẾT RỒI VẤN VƯƠNG

Các bạn  thân mến : Khi nghỉ ngơi nhàn rỗi vui vẻ cảm súc thi hứng  thăng hoa,
tôi viết được  hơn 20 bài thơ nên đăng liên tục để kịp biên tập thơ mới ...xin mời
   Image result for nhung hinh anh tinh yeu chia tay buon

       Lặng thầm nhìn áng mây trôi
Nỗi lòng đau đáu một thời yêu thương
       Hết rồi đừng cố vấn vương
Tôi đâu có muốn chia buồn cho nhau.
                       ****
     Phải chi tình vẹn trước sau
Thì nay đâu phải chia nhau lệ nhòa
       Để rồi tình phải cách xa
Bao cơn sóng động duyên ta lỡ rồi.
                     ****
         Bây giờ tình đã xa vời
Hẹn ước trọn đời giờ đây hết rồi
      Bây giờ riêng một mình tôi
Mơ ước chi nhiều cũng chỉ thế thôi.
                   ****
         Tình đã vời xa xa vời
Tiếc thương nhau nhiều chỉ như gió mây
        Ôi xa cách biệt từ đây
Đớn đau đau đớn nào ai có hay.
                    ****
       Miễn sao em vui tháng ngày
Anh không trách ai trách mình riêng anh
    Để chia nhau mối duyên tình
Em về bến đợi còn nhớ chiều xưa.
                    ****
       Tình tôi như áng mây trôi
Một thời mơ mộng cuộc đời mai sau
       Bây giờ hết rồi còn đâu
Lời hứa đầu môi chia nhau lệ sầu.
                   ****
         Cuộc đời còn có bao lâu
Tình yêu nỗi nhớ  nông sâu khó lường
        Mai ngày tôi có yêu thương
Trồng bông hồng thắm tặng người tôi yêu....

             Tiến Trúc  5-5-2016

            Tuyết Trang ht
 Ngày đong nỗi nhớ đầy vơi
Đêm chôn tình ái nhớ thương giữa trời
Vấn vương sao mãi tình ơi!
Một mình ta giữa mênh mông cuộc đời.
..........
TT vui lên anh ơi!....


Hết rồi lại nhớ muôn nơi
Thương yêu không trọn đành rời xa nhau
Còn trong kỷ niệm trước sau
Vấn vương mưa nắng lệ sầu riêng tôi


Tình xưa sao mãi vấn vương
Nhớ nhung khắc khoải sầu thương ngập lòng
Thơ tình ai thả bên song
Nửa bên gối mộng nửa trong tâm hồn ...

21 nhận xét:

  1. Tuệ em được Tem vàng bài thơ hay của anh TT nhé. Luôn vui vẻ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất vịnh hạnh được tăng em GIA TUE
      TEM VÀNG 9999 ÁNH HÀO QUANG
      BÁT TAY CHÚC MỪNG EM

      Xóa
  2. Ngày đong nỗi nhớ đầy vơi
    Đêm chôn tình ái nhớ thương giữa trời
    Vấn vương sao mãi tình ơi!
    Một mình ta giữa mênh mông cuộc đời.
    ..........
    TT vui lên anh ơi!....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CẢM ƠN EM T TRANG sang họa khổ thơ động viên
      có lúc anh tự hỏi yêu thơ hay tại yêu người...
      bây giờ chỉ còn thơ, tình đã vời xa...

      Bây giờ tình đã xa vời
      Hẹn ước trọn đời giờ đây hết rồi
      Bây giờ riêng một mình tôi
      Mơ ước chi nhiều cũng chỉ thế thôi....
      ............
      Chúc em vui khỏe nhiều nắng mới lại về...

      Xóa
  3. Hết rồi lại nhớ muôn nơi
    Thương yêu không trọn đành rời xa nhau
    Còn trong kỷ niệm trước sau
    Vấn vương mưa nắng lệ sầu riêng tôi
    Thăm anh Chúc anh vui nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn THIEN MINH sang họa khổ thơ cùng chia sẻ
      chúc tuổi cao vui khỏe yêu đời

      Xóa
  4. Hết rồi đừng cố vấn vương
    Hay lắm.
    Chúc bạn luôn vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn LANHUE sang đọc thơ cùng chia sẻ
      chúc luôn vui khỏe yêu đời

      Xóa
  5. Thăm anh khuya đọc thơ
    Đêm an lành nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn HP sang đọc thơ cùng chia sẻ
      chúc luôn vui khỏe yêu đời

      Xóa
  6. Yến cháu sang thăm Chú đọc thơ tình buồn hay và nhiều xúc cảm !

    " Mai ngày tôi có yêu thương
    Trồng bông hồng thắm tặng người tôi yêu...." 2 câu kết thật tuyệt vời !!! Kính chúc chú TT nhiều qúy mến của cháu thật nhiều SK và luôn thăng hoa trong cảm xúc ...để có nhiều bài Thơ hay cho Cháu cùng mọi người đọc ạ ! Trọng kính !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn cháu YẾN nhiều sang đọc thơ
      chia sẻ bình phẩm đông viên chú
      Chúc cháu luôn vui khỏe tuổi hồng xinh tươi
      cùng Bạn vui chơi hoc tập

      Xóa
  7. Tình xưa sao mãi vấn vương
    Nhớ nhung khắc khoải sầu thương ngập lòng
    Thơ tình ai thả bên song
    Nửa bên gối mộng nửa trong tâm hồn ...

    HN sang thăm,chúc anh chiều CN an lành nhiều thương yêu & hp !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn em HẰN NGA sang họa khổ thơ
      đông viên chia sẻ
      chúc em luôn vui khỏe trẻ trung xinh đẹp
      ngày mới nắng lên

      Xóa
  8. Vấn vương tình cũ chia sầu
    Như con sóng mãi bạc đầu tương tư

    Em thăm,chúc anh ngày chủ nhật an vui !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn Lý Đức Quỳnh sang họa khổ thơ
      đông viên chia sẻ
      chúc bạn luôn vui khỏe yêu đời

      Xóa
  9. Sang thăm bạn Tiến Trúc đọc thơ hay. Chúc bạn buổi tối ấm áp và hạnh phúc bạn nhé. Thân mến

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn Ngoc Lien Nguyen sang đọc thơ
      đông viên chia sẻ
      chúc bạn luôn vui khỏe yêu đời

      Xóa
  10. Chúc anh trai tuần mới vui khỏe thơ hay (~_~)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn BẠCH DƯƠNG sang đọc thơ
      đông viên chia sẻ
      chúc em luôn vui khỏe yêu đời

      Xóa
  11. Còn đâu cái thuở mộng mơ
    Còn đâu cái thuở ngây thơ yêu nàng
    Cũng vì tham phú giàu sang
    Giờ người sánh bước...tình tôi lỡ làng
    Thuyền sang bến lỡ nhịp đàn
    Thương nàng tôi hận...cho câu sang giàu.

    Trả lờiXóa